Miyerkules, Disyembre 16, 2015

"Paghahanda sa pagdating ni kristo"

Nadarama ko na ang lamig ng hangin
Naririnig ko pa ang maliliit na tinig
May dalang tansang pinagsama- sama't ginawang tambourine....

 ..Damang dama ko na ang kapaskuhan na nalalapit kahit may bagyo ngayon sa bansa ,hindi ako papaapekto at papatinig sa kanya dahil sa pagdating ni papa jesus ! ..
..Kahit na noong dec 15 ay maulang maulan at malakas ang hangin hindi kami nagpatinig sa kanya at pumunta pa rin kmi sa simbahan dahil un ang unang arw ng  SIMBANG GABI ! , sa mga oras na malaks ang ulan at hangin hindi ako nangangamba dahil ako ay nasa tahanan nia alam kong ligtas ako sa lugar na un ..
..nakakamiss lang kasi dati may mga bagay na hindi na nangyayari ngyn katulad ng pagsama samang pagsisimba dahil sa maraming kadahilanan pero kahit ganun okay lang basta ako sisimba !

Sa unang gabi nang aming pagsisimba ang aking natutunan ay do not forget the most important thing and do the father's will at sa pangalawang gabi ay "coming" preparation para sa pagdating ng panginoon ! :) ang sarap sa pakiramdam na bago ka matulog may natutunan ka at maiisip mu na lng na tama lahat lahat .;)


Merry christmas in advance !!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento