Miyerkules, Pebrero 3, 2016

Holy !:)

" it is what a man is,rather than what he has,that counts" vatican council II


UTAS na ako dito sa quote na yan ..ako ii nagmamagaling sa pagrereport kanina ii hindi ko nafefeel ang kaba kanina kasi iniisip ko na kung sakali naman na may masabi akong mali ay nanjan naman si sir para itama ito ..
Eto na nga ung explaination ko nakakaloka aba ang sabe ko talaga ii "BANAL" parang napaisip din naman ako nung sinabi ko un na parang ang layo naman nun sa aming topic ..sabi ko ga naman ibig sabihin nun "hindi nasusukat ang pagiging tao ng isang indibidwal dahil lamang sa pera ,power at possesion kundi sa pagiging holy nia"tanung ni sir mam anung ung holy ..napasagot ako na kailangan ii banal po .hahha .napatawa naman ako ii ..

Ibig sabihin pala nun ay dapat tama ung mga gingawa regarding to the rules of the church .haha ..parang nglalaro lang ako kanina hindi ko iniisip na nakakahiya magreport nasa isip ko lang na lahat naman dadaan sa pagrereport at normal lang na kabahan ako dahil parte talaga un ng pagiging tao kaya sana kung mauulit sana ganito ulit maramdaman ko ung chillax at masaya na nagrereport;)

Sana sa lahat nang katulad ko na may kaba sa ganitong gawain ay sana macontroll na natin un para matapos ng maayos at makaimik tayo ng naayon sa report natin maexplain nang malawak ..salamat lord!



God bless;)

Reporter for today !;)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento