Miyerkules, Marso 16, 2016

For the first time !:)

CREDIT TO THE OWNER!
For the first time ! I'am proud na ipagmalaki na sa unang pagkakataon ay naging parte or nakasali ako sa ganitong program na ginawa noong CABE days. Masaya ako dahil pinagkatiwalaan nila ako para isali sa ganoong klase ng activity, hindi man ako ganunv kaactive pagdating sa ganyang mga bagay na gingawa sa school kaya ako ii natutuwa na at least kaya ko kahit na hindi nanalo ay nakapagbahagi naman ako ng aking kaunting kaalaman sa ibang tao. Noong tinwag na ung pangalan nung mga kasali ay wari bang ako ii nanaginip dahil hindi ko naman inaasahan na ni minsan sa buhay ko ay ako ii makakasali sa ganun kaya habng nangyayari ang pagtawag sa pangalan ay talaga namang nilasap ko na ng husay ..bano ba .! :) hahah ..kahit hindi kami nanalo atleast kami ang isang grupo na nakasali doon malaki na ung premyo at experience na madadala ko habang ako ii nabubuhay ..O.a hahh .pero sa totoo lang hindi ko alam kong paano ako aakto sa ganung pagkakataon ung wari ba na bawat tanung ay pressure na kailangn talaga na masagot nio para lang manalo pero hindi dapat tanggalin sa isipan na dapat habang ginagawa no un ay masaya ka din or nageenjoy ba ..kaya masasabi ko ay "I ENJOY IT!":)

GODBLESS!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento