Linggo, Marso 13, 2016

GOD's PLAN

Sa kaorasang ito masasabi kong ang hirap na ng mga gawain at padami na nang padami ang mga kaylangan tapusin dahil finals na pero kahit ganun ang iniisip ko na lang na may magandang kahihinatnan ang mga ito kaya pinipilit kong matapos lahat ng dapat tapusin ..

Sa pagsubok na binibigay ni GOD alam ko na magagawa ko ito pero kung aking iisiping mabuti may mabilis na paraan at madali ngunit susubukin ka talaga ni GoD at ngbibigay pa sia ng mga challenges na alam naman nia na kya natin itong lagpasan  sabi nga nia lahat ng pagsubok na binibigay nia ay may rason at makakatulong sa paghubog ng ating pagkatao. Marami mang obstacles ang madadaan ko hindi ako mapapahod at susuko upang marating ko ang finish line na gusto ko makamit kasama na ang mga magulang ko .

Good aftie !
Godbless

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento