Miyerkules, Marso 16, 2016

SUMMER 2016!

It's summer time !
Nararamdaman ko na ang parating na summer na alam ko bawat isa sa atin ay inaabangan at pinaghahandaan ng bawat pamilyang Pilipino. Isa ito sa malaking ganap sa atin dito kasi ang oras kung saan nagkakapanahon ang mga tao na magsama sama at magsaya upang makalimutan nang saglit ang problema. Ako panimula nung nagkolehiyo masasabi ko na nagiba na ang nakaugaliaan na summer na ginagawa ko kasi pasimula nung 1st yr hnggng 2nd year ay may summer kami kaya aral pa din ang gingawa kahit summer na pero iniisip ko na lang na dadating din ung time na matatapos na naman ako at magkakaroon pa ako ng pagkakataon na magbakasyon kahit saan ko gustuhin kasi may trabaho na ako. Ngayong 3rd yr. akala ko iba na pahinga na at may bakasyon na meron nga naman talaga kasi sabi nila 4 na buwan na dw bakasyon kaya lang may thesis kami na ginagwa na feeling ko magiging handlang na naman sia ,sa totoo lang hirap na miii .hahha pero hindi dapat sukuan dahil ito ang susi ng paggraduate ! Kaya yan ! Tiwala lang.

Good evening !
GODBLESS!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento