Lunes, Marso 28, 2016

Perya moment with kapatid !

Wala naman siguro sa atin ang hindi alam kung anu ang pinapakita na larawan sa itaas ?,
Tama ka ito ay isang laro sa peryahan "color game " ang tawag dito pero bago ako magshare ng aking experience ay anu ang english sa peryahan ? 
Siret?

Sabi nila amusement park or fairground hindi ko alm kung totoo pero bahala na kayo humusga haha

Eto na nga nagpunta kami ng aking mga pinsan at ang nagiisa kong kapatid sa peryahan huwebes un. Ito ang unang beses ko na nakabonding ko ang aking kapatid sa halos 19 years kong pageexist sa mundong ito siguro nga kaya sia ganun sa kin dahil kakasal na sia nung una hindi ko tanggap na ganun na ung mangyayari pero unti unti ko naman na natanggap dahil anjan na yan wala na ako magagawa kong tumutol man ako pero ang simpleng pagpunta namin sa peryahana ay ang naging dahilan upang makaroon ng bonding moment kahit na natalo sia ng 450 okay lang kasi nanalo naman ako ng 240 diba ang saya kaya sa buong buhay ko ito ung perya na tatak sakin at hinding hindi ko makakalimutan bukod sa first time ko nanalo nang ganun kalaki ay ang pagsasama namin ng aking kapatid sa isang masayang gawain 

Ikaw anung kwento ng bonding nio ng kapatid mo ? Sure ako masya kaya pahalagahan natin! 



Good morning 
Godbless

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento