Biyernes, Enero 22, 2016

Dear BLoggy! :)

Dear Diary,


   ..hindi naman ito diary ito ay blogger so mali na agad ang aking intro ulit ulit...


Dear Blogger
10:50pm(01-22-16)

 ..magandang gabi sa ating lahat sa kadahilanang hindi ako makatulog ay mas minabuti ko na lamang gumawa ng blog na may kaugnayan sa aming subject ..;)

 Andami kong ikwekwento sa inyo kapag hindi ako tinamaan ng antok ngayong gabi pero wag matakot dahil kakayanin ko ito promise kung hindi man bukas ko itutuloy ! Opps ..game na

So ganito na nga alm nio ga naman nararamdaman ko na ang mga gawain ko ngayon super sabay sabay sila ngayon mahina ang kalaban pero hindi naman dapat sabay sabay pero dahil matured na ako handa na akong kaharapin ang hamon sa akin ng mga subject na yan upang makatulong sa paghubog ng aking kakayahan sa pagsabak sa labas ng unibersidad ..naks lalim ..super dami ng gawain namin ngayong 2016 nako nako THESIS pa lamang ii kaina inaman na ang problema na nadating grabe sia hindi naman kami close ii nagbibigay pa ng problema sa akin sagot naman nia sakin asa kapalaran ko ang pag graduate mu .hahha ..edi gora belly na itoo ..! Push na push na ito ..

Sa panggagawa ng thesis kinakailangan namin maghanap ng topic na masasabi or mapapatunayan namin na researchable at problem na nageexist sa mundong ibabao jusko naman ung problema ko nga hindi ko na iniintindi ung iba pa kaya pero hindi yan totoo .kaylangan talaga namin mghanap ng title.Sa pagaayos pa lamang ng groupings ay san katutak na ang problema na sumubok sa akin oh my God problem no.1 :) aba aba hindi ko ga akalain na ang magiging groupings sa thesis ay parang tana ! Bunutan hahah ..sige na lamang sila agaling at nakakaalam nun ii sige papaubaya ko na ha hindi ko na panghahawakan ung sinabi nung prof ko na okay group your self in to three na magiging kasama nio sa paggraduate dahil sila ang makakatulong nio sa panggagawa ng thesis ..so pick ko ung taong makakatulong samin so aus na dami na napaguusapan about dun sa gagawin madami na din na kaset na plano kung sa kmi mgreresearch at alam na din sa aming bawat pamilya na kami ang magkakagroup ngunit may hindi inaasahan na pangyayare sinabi ng guro namin na kaylangn ay basagin ang boys na mgkakasama ay isama sa mga girls kumbaga wala maiiwan na boys pero in my opinion wala silang tiwala na magagawa nila ung thesis na sila na boys hala ung paggraduate na kaya pinaguusapan dito takot na lamang ng mga iyan kapag hindi sila nakagraduate pero wala lumabas na inutil sila so okay accept the fact na nabuwag kami at hindi alam ang ka******* na ginawa upang mg groupings alam naman pala na madaming absent bagkos nagbunutan ganyan ung mga taong pinangungunahan ang lahat ay sia ka matakot ka na sa pagmamadali mung yan ganyan din ung karma na babalik sayo ! Sama ng ugali mo ! Ako din masama ugali pero hindi pasikat na tulad mu ! Froggyy ka kasi ! Sige na ha hnd pa are tapos pero ako ii antok na bukas ko to tutuloy promise ! Nyt ;)

Sign out
11:08


Continuation:
6:31 am ( 01-23-16)

Edi ayon nga nabuwag kami kasi naging bunutan ung ginawa nila tapos para hindi talaga kami magkakagroup ginawa nila kaming leader tpos ang ginawa pa nila ay 1st batch at 2nd batch pa ung bunutan at nung ngtanung tanung kami ay may nangyare pa na balikan ng binunot so ganun na nga may nagbalik nung binunot nia tapos may mga nakakita at narinig sa ginawa niang un pero walang nangsalita ..anu ba yan pare pareho nang naging duwag tapos sasabihin pa nila na lahat daw ay agree aa ginawang bunutan ii may nakakapag open nga samin na hindi naging fair ang bunutan siguro ayw din nila nung ka group nila pero wala na tayo magagawa anjan na yan kakahiya naman na baguhin pa tapos kami ang lalabas na kontrabida at maligalig so hindi na lang pare pareho na lang namin tatangapin ang nangyare at sana hindi dadating sa punto na magkakaroon ng problema dahil dun na magiging sanhi ng hindi namin pagtatapos sa kolehiyo .:)

Good morning pala anu ! Haha

Edi un na nga nanghahanap na kmi ng topic pumunta kami ng main para makahanap ng topic haha nay baliw kami kasi hindi talaga namin alam kung paano kami makakarating sa main at kung anu ang dapat namin na sakyan edi tanung tanung kami ng bongga hanggat makarating n nga kami sa main ..hindi namn sila nanibago nun sa amin kasi sinakto namin na wed kami pupunta para hindi kami nakauniform that time so parang dun talaga kami napasok kami ii naglibot libot pa para lamang namamasyal kasi super laki nia ..sige mangyan na nga .hahha nung nkaabot kami sa dulo aba sabi namin ii bakit parang wala kaming nakikita na library ay labasan na ulit ang nandun haha ..tpos nakita namin ang aming Dean dati pasalamat namin sa kanya at nakita namin sia dun at nasa harapan lang pala namin ung hinhanap namin dahil kami ii nasa library that time so kami ii kumain muna para ready magresearch kami ii handa na pumasok at magresearch hanggat andami pala nag lilibrary nun sa main kaya naninibago kami andami pa bawal hindi naman agad agd namin nakita kaya kami pinagtitingin ng slight haha ..pati pag kukuha pala ng book ii kailangan na mgsisign na dun hindi naman namin alam wala man lang nagsasabi ii haha bongga talga

Lumabas muna kami para makaihi at kumain ng tanghalian tapos kami ii nagastusan ng kaina inaman dahil ang daming foods sa canteen haha kakaiba kasi sia haha .edi busog na ng bonga kaya kami ii pumasok na sa loob that time parang tintamad na kami mgsearch pero hindi pwede kailangan namin na makita dun nang hindi nasasayang ang pagpunta namin dun at sa wagas nakakita naman kami sana lang maapprove dios ko lord( cross finger) hahhaa ...lumabas na kami ng main at naisipan pa na pumunta nang lipa nang mga oras na un upang magtingin tingin ng kung anu anu kaya un may nabili naman kahit papaano hahha ..at kami ii umuwing masaya at maligaya ang puso

Hanggang sa muli ..
Sign out 6:52am

God bless !

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento