Miyerkules, Enero 13, 2016

PRESIDENT 2016;)

Sa panahon ngayon dapat alam muna kung sino ang mga taong tapat sayo at ang mga taong ........
Hindi ko na alm sunod bhala na ..
Super nakakainis na nakakayamot na nakakagalaiti na nagagalit sa taong nangunguna sa mga bagay bagay wish ko na lng na sana .........karma !

Super confident nman po kayo para sa mga gawain na dapat tapusin hala hindi na related hahaa ..

Move on na lng siguro or paglalaban pa ? Sagot ! Sagot !

Ikw ha ateng..wag kang masyadong bitter sa kasiyahan ng mga taong nkapaligid sayo masyado ka kasing perpekto na halos gusto mu na laht ng bagy makikiayon sayo..wag kang maging inggetera ha maging happy ka naman alam ko nmn na atensyon lamang ang gusto mo bumili ka sa hardware mura lamang iyon ! Promise ! Selfish ka shit ka !

Ikaw naman ! Wag kang sipsip kulang na lamang ii sumuksok sa pundiyo ii wag nmn masyadong ipahalata obvious ga naman payo ko sayo bili ka nang softdrinks sa kanto un sipsipin mu ha .kakaiyamot kana ii kunwari kapa na naiilang ka kapg anjan sia un nmn gusto gusto mu namn at wag ka may kasama ka pa na secretary alm mu tawag sa inyo ? TEACHER'S PET Opppppsss ! Nasabi ko ! Hahah ..post ka namn agad kapg hindi ka napapasin pareho kayo ii atensyon din ang hanap sa mercury mahal un dun ka bili .!


Wag na kayo magexist sa planetang ituuu!please !;) gv kayo ngyn !

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento