Martes, Enero 5, 2016

Their Comments! :)

"We allow the words and action of others to change our moods feelings and the way we live our lives."

 Para sa akin malaki tlaga ang naiidulot nang ibang tao sa aking mood and attitude lalo na kapag hindi ko gusto ang sinsbi nila about sakin na feeling nila ay perpekto sila na akala nila alm na nila lahat. Hindi naman siguro purket mas matanda sila ii may karapatan na din sila na sabihin un dpat alamin muna nila ung mga sasabihin nila bago nila bitawan ung salita

 Ngayon yan ang ngbbigay sakin ng malaking stress ngayon ang aking kamag anak na kung anu anu ang mga sinasabi wala nang alm ! Taba ng utak ! :)

Pero nung mga araw na naiistress ako pumunta ako ng lipa bumili ng damit tpos kain lang ng kain at kumain ng ice cream mag- isa. Kaht sa konting sandali nawala sia sa isipan ko.:) credit to the owners ! :)






                    

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento